Công ty Gặp mặt đầu xuân: Với ý chí quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ năm 2017

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu Chúc tết

      Năm 2016 đã đi qua, với nỗ lực của mỗi CBCNV đã đưa Công ty vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. Những thành tích xuất sắc đạt được trong sản xuất, phục vụ sản xuất và trong công tác dịch vụ kỹ thuật, đảm bảo để Công ty vượt chỉ tiêu về lợi nhuận, hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế với Nhà nước, đời sống người lao động được nâng cao cả về vật chất và tinh thần...

      Trong không khí tưng bừng của mùa xuân mới, sau những ngày nghỉ Tết, sáng ngày 02/02/2017 (tức mùng 6 tết Đinh dậu), Lãnh đạo Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã tổ chức gặp mặt đầu xuân với sự có mặt của toàn thể CBCNV-LĐ của Công ty.

      Năm 2016 đã đi qua, với nỗ lực của mỗi CBCNV đã đưa Công ty vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. Những thành tích xuất sắc đạt được trong sản xuất, phục vụ sản xuất và trong công tác dịch vụ kỹ thuật, đảm bảo để Công ty vượt chỉ tiêu về lợi nhuận, hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế với Nhà nước, đời sống người lao động được nâng cao cả về vật chất và tinh thần. Bên cạnh đó Công ty đã thực hiện tốt trách nhiệm đối với công tác an sinh xã hội, ủng hộ xã nghèo xây dựng trường học, ủng hộ các tổ chức xã hội số tiền hàng tỷ đồng, góp phần quan trọng vào công cuộc xóa đói giảm nghềo ở địa phương.

      Phát biểu trong buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Nguyễn Quang Thắng-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã biểu dương tinh thần lao động hăng say và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với Công ty để Công ty đạt được các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016, đồng chí hy vọng rằng với sức mạnh của sự đoàn kết và với tinh thần hăng say,tính sáng tạo và trách nhiệm - bước sang năm 2017 Công ty sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch./.

Lãnh đạo Công ty chức tết ca vận hành

CBCNV đoàn kết, cùng quyết tâm xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh

  • 03/02/2017 07:58
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà