Đoàn viên, NLĐ Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà giành giải cao trong Cuộc thi “Tiết kiệm điện – Sáng tạo Cool”

“Hãy cho tôi nghỉ khi bạn không có nhu cầu” – Thông điệp tham gia cuộc thi “Tiết kiệm điện – Sáng tạo Cool”

     Hưởng ứng cuộc thi “Sáng tạo Tiết kiệm điện” do báo điện tử Dân trí và Casper Việt Nam tổ chức, theo Thông báo số 260/TB-EVN, ngày 23/6/2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Văn bản số 1709/GENCO3-VP, ngày 29/6/2023 của Tổng Công ty Phát điện 3.  

     Công đoàn Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà đã phối hợp cùng chuyên môn tuyên truyền, động viên, khích lệ đoàn viên, NLĐ tích cực hưởng ứng tham gia.

     Ngày 22 tháng 8 năm 2023, Lễ trao giải Cuộc thi “TIẾT KIỆM ĐIỆN – SÁNG TẠO COOL” đã diễn ra thành công tại Khách sạn Melia Hà Nội.

     Với thông điệp tuyên truyền về ý thức tiết kiệm nói chung và tiết kiệm điện nói riêng; tiết kiệm hợp lý, tối ưu hóa chi phí là phương châm, hành động phải thực hiện của mỗi cá nhân để gia đình, cơ quan, doanh nghiệp và xã hội phát triển.

Một số hình ảnh – khẩu hiệu ấn tượng của bài thi:

     Vượt qua trên 500 bài dự thi của các tác giả và nhóm tác giả, đoàn viên Đặng Quang Huân – Chuyên viên Phòng Hành chính Nhân sự, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà là 1 trong 9 thí sinh được nhận Giải Nhì của Ban tổ chức Cuộc thi.

(Ban tổ chức cuộc thi "Tiết kiệm điện - Sáng kiến Cool" trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhì

Tác giả Đặng Quang Huân – đứng thứ 5 từ trái sang)

     Cuộc thi “Tiết kiệm điện, sáng kiến cool” nằm trong chuỗi chủ đề “Tiết kiệm điện” của Casper Việt Nam. Cuộc thi được diễn ra với mong muốn lan toả và truyền cảm hứng, hình thành ý thức tiết kiệm điện, thay đổi từng hành động, dần hình thành thói quen trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên đất nước.

     35 giải thưởng cao nhất đã được trao cho các tác giả và nhóm tác giả có tác phẩm dự thi xuất sắc. Trong đó có 9 tác giả giành Giải Nhì, 26 tác giả giành Giải Ba.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải Ba

     Số tiền 100 triệu đồng của Giải Nhất được trao tặng cho dự án “Xây cầu xã Đông Bình, Cân Thơ” nằm trong chương trình “Hoạt động Nhân Ái” của Báo điện tử Dân trí; đây là điểm nhấn của Lễ Trao giải và là quyết định hợp lý của Ban tổ chức khi Hội đồng Giám khảo đã rất cố gắng nhưng không tim ra được bài dự thi xuất sắc nhất.

Trao giải cuộc thi Tiết kiệm điện - Sáng kiến Cool - 2

Nhà báo Phạm Tuấn Anh - Tổng biên tập báo Dân trí (ngoài cùng, trái) và bà Thanh Thảo - Trưởng phòng Truyền thông báo Dân trí (thứ 2, phải sang) tiếp nhận số tiền 100 triệu đồng từ ông Nguyễn Viết Chung- Giám đốc Casper, để góp phần thực hiện dự án "Xây cầu xã Đông Bình, Cần Thơ" (Ảnh: Thành Đông).

Ông Trần Viết Nguyên - Phó Trưởng ban Kinh doanh EVN chụp ảnh cùng tác giả, nhóm tác giả thuộc EVN tại lễ trao giải

Các thi sinh đạt giải chụp ảnh lưu niệm với Ban Tổ chức

Mội số hình ảnh tại Lễ trao giải:

 

  • 24/08/2023 10:28
  • Đặng Quang Huân