Hội nghị người lao động và tổng kết công tác Công đoàn năm 2016 Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà.

Ngày 19 tháng 01 năm 2017, tại Hội trường lớn Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Bà đã tổ chức hội nghị Người lao động và tổng kết công tác Công đoàn năm năm 2016 .

Đến dự với hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty cùng với sự tham gia đầy đủ toàn thể người lao động trong Công ty.

Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Quyền – Tổng Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Quyền – Tổng Giám đốc đã đã thông qua Báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

Đ/c: Nguyễn Văn Quyền – Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tình hình SXKD năm 2016 và phương hướn,g nhiệm vụ năm 2017

Trong năm 2016 tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty có nhiều thuận lợi như sự năng động của Hội đồng quản trị, Ban Điều hành và sự đoàn kết, thống nhất của toàn thể người lao động trong Công ty, công tác dịch vụ kỹ thuật của Công ty ngày càng tạo được uy tín và thương hiệu… Bên cạnh đó Công ty cũng gặp không ít những khó khăn như tình hình thời tiết không thuận lợi nên lưu lượng nước về hồ thấp, công tác thị trường điện chưa chủ động do nước hồ chứa ít và do phân bổ sản lượng theo tháng không theo quy trình điều tiết hồ chứa dẫn đến khai thác hồ chứa đạt hiệu quả chưa cao …

Xác định được những thuận lợi và khó khăn trên, Đảng uỷ, Hội đồng quản trị, Ban Điều hành đã chủ động, sáng tạo chỉ đạo sản xuất tranh thủ tối đa các điều kiện thuận lợi, hạn chế tác động của các khó khăn, đã lãnh đạo Công ty tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016 như:

Sản lượng điện sản xuất: 304,3 triệu kwh đạt  86,9% kế hoạch.

Tổng doanh thu: 265,4 tỷ đồng đạt 96,9% kế hoạch.

Lợi nhuận trước thuế:  144,8 tỷ đồng đạt  110,6 % kế hoạch.

Nộp ngân sách Nhà nước: 79,3  tỷ đồng đạt  110,9% kế hoạch.

Lợi nhuận sau thuế:  115,4 tỷ đồng đạt  110% kế hoạch.

Đặc biệt trong công tác dịch vụ kỹ thuật của Công ty ngày càng tạo được uy tín và thương hiệu, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh. Vì vậy số lượng hợp đồng và doanh thu từ dịch vụ kỹ thuật năm 2016 cao hơn năm 2015 cụ thể: Số lượng hợp đồng đạt 18 hợp đồng với tổng giá trị là 9,6 tỷ đồng (năm 2015 là 7,509 tỷ đồng).   

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Chủ tịch Công đoàn đã báo cáo Tổng kết công tác Công đoàn và báo cáo của BCH Công đoàn về tình hình tổ chức Hội nghị NLĐ ở các đơn vị và tổng hợp các kiến nghị tham gia sửa đổi các quy chế, quy định, Thỏa ước lao động tặp thể.

Đ/c: Nguyễn Mạnh Cường – Chủ tịch Công đoàn báo cáo Tổng kết công tác Công đoàn năm 2016

Toàn hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐ QT Công ty phát biểu và chỉ đạo tại hội nghị.

 

Đ/c: Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Phát biểu và chỉ đạo tại hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Quyền – Tổng Giám đốc đã giải đáp toàn bộ các kiến nghị của NLĐ trong năm 2016 và các ý kiến thảo luận tại hội nghị.

Đ/c: Bùi Hoàng – Giám đốc Trung tâm DVKT Phát biểu ý kiến tham luận tại hội nghị

Trong hội nghị này Công ty đã khen thưởng cho các danh hiệu thi đua, cho các tập thể và cá nhận có nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2016 và đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2017 nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, phát huy tinh thần sáng tạo, sức mạnh, trí tuệ của mỗi cá nhân và sức mạnh tập thể của từng đơn vị trong Công ty “phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017”

Đ/c: Nguyễn Quang Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc trong công tác SXKD năm 2016

     Đ/c: Nguyễn Văn Quyền  – Tổng Giám đốc Công ty trao giấy khen cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc trong công tác SXKD năm 2016

Các cá nhân nhận Bằng khen kỷ niệm chương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Sau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị người lao động năm 2016 của Công ty Cổ phần thuỷ điện Thác Bà đã thành công tốt đẹp trong sự hân hoan, đoàn kết của các đại biểu cùng tập thể NLĐ trong Công ty.

  • 23/01/2017 03:07
  • Công ty cổ phần thủy điện Thác Bà